darlinjewelry Dreamer – DARLIN ดาริน Dreamer
ซื้อครั้งแรกลดทันที 200 บาท เพียงสมัครสมาชิกและกรอกโค้ด FIRST200

DREAMER
Well, what is your dream?

สิ่งหนึ่งที่เป็นเสมือนสิ่งล้ำค่าในชีวิตของคนเราคือ "ความฝัน" และแน่นอนว่าความฝันของทุกคนนั้นล้วนแตกต่างกัน นั้นคือเหตุผลที่ส่งผลให้เราแตกต่างกัน ความฝันต่างๆจะเป็นจริงไม่ได้เลยหากขาดโอกาสและการลงมือทำ ระหว่างทางเหล่านั้นเราจะได้พบความหมายของชีวิต ที่จะค่อยๆนำพาเราไปสู่ชีวิตที่เราอยากจะเป็น.. ชีวิตที่เราฝันไว้ 

Let's explore together
CLICK YOUR DREAM

A handcrafted, high-quality DARLIN (ดาริน) brand sandal heel, known for its comfort and popularity at wedding parties. Adorned with sparkling crystals, it exudes elegance and style.A handcrafted, high-quality DARLIN (ดาริน) brand sandal heel, known for its comfort and popularity at wedding parties. Adorned with sparkling crystals, it exudes elegance and style.A handcrafted, high-quality DARLIN (ดาริน) brand sandal heel, known for its comfort and popularity at wedding parties. Adorned with sparkling crystals, it exudes elegance and style.

Our cencept
DARLIN casting new star campaign

A handcrafted, high-quality DARLIN (ดาริน) brand sandal heel, known for its comfort and popularity at wedding parties. Adorned with sparkling crystals, it exudes elegance and style.

ไม่ว่าจะเป็นความฝันจะเล็กหรือใหญ่แค่ไหน แต่หากวันนี้เราได้เริ่มนับ1 ค่อยๆเริ่มทำความฝัน สะสมทีละเล็กทีละน้อย ดารินเชื่อว่าทุกความฝันเหล่านั้น วันนึงจะเติบโตขึ้นเป็นความฝันที่ยิ่งใหญ่ได้อย่างแน่นอน

จึงได้เกิดเป็นแคมเปญ Casting new star "Dreamer" ขึ้น เพื่อคัดเลือกเพื่อนๆเข้ามาร่วมถ่ายทอดความฝันของตนเอง ร่วมกับดารินเพื่อสร้างสรรค์แรงบันดาลใจ 
"เพราะทุกความฝันที่ยิ่งใหญ่ เริ่มจากจุดเล็กๆเสมอ"

OUR DREAM ARE NOT DONE YET!
Surprise item for our dreamer

darlin cap

DARLIN CAP

หมวกแก๊ปดาริน จัดทำขึ้นมาเป็นไอเท็มพิเศษเพื่อเคมเปญ
"Dreamer" มีทั้งหมด 4 สี
ขาว, ดำ, ครีม, ยีนส์

เพื่อตอกย้ำถึงความสำคัญที่ดารินให้ความสำคัญเสมอ
✔️ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเย็บเพชรด้วยมือโดยการสนับสนุนแรงงานคนอายุมากเมื่อไม่มีงานทำ ได้ทำงานพาร์ททาร์ม สามารถปรับเวลาเพื่อให้เกิดความสุข เกิดสมดุลในการใช้ชีวิต และได้รับค่าแรงอย่างสมเหตุสมผลที่สุด
✔️การเลือกใช้วัสดุรีไซเคิ้ลในการผลิตแพคเกจ
✔️การสนับสนุนระบบการใช้สินค้าดารินแบบยั่งยืน เพื่อลดขยะ ดารินจึงสร้างระบบการนำสินค้ามาส่งต่อภายใต้คอนเซ็ป Darlin resale market space เพื่อเป็นช่องทางให้เฉพาะลูกค้าดารินอีกด้วย

รองเท้าส้นเตี้ยแบรนด์ DARLIN (ดาริน) งานแฮนด์เมดคุณภาพสูง ขึ้นชื่อในด้านความสบายและความนิยมในงานแต่งงาน ประดับด้วยคริสตัลระยิบระยับ สะท้อนความสง่างามและมีสไตล์
ไปที่ด้านบน